Trade marketing
Trong ngành bán lẻ, kênh GT (General Trade) và kênh MT (Modern Trade) là hai con đường chính để sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Ở Việt Nam, kênh GT vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhờ hệ thống chợ, cửa hàng nhỏ lẻ. Vậy kênh GT là gì, khác gì với MT và doanh […]
Kênh phân phối - Thumbnail
Trước khi nghĩ đến việc bán hàng thế nào, doanh nghiệp phải biết cách đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kênh phân phối – chữ P thứ 3 trong chiến lược Marketing 4P sẽ đóng vai trò làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. […]
Xây dựng kênh phân phối là phần việc cực kỳ quan trọng khi ra mắt bất cứ sản phẩm nào. Bởi kênh phân phối là nơi mà người tiêu dùng tìm mua sản phẩm. Vậy làm sao để xây dựng kênh phân phối hiệu quả, tiến hành với 5 bước gợi ý từ MISA AMIS. […]
Kênh Horeca là gì?
Trong những năm gần đây kênh Horeca dần được sử dụng phổ biến trong các mô hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn, tuy nhiên nó cũng còn khá mới mẻ với rất nhiều người. Có không ít người thắc mắc kênh Horeca là gì? Kênh Horeca có vai trò gì cũng như những lợi […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng