Khi khách hàng trở thành trung tâm, việc nghiên cứu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng được chú trọng. Vậy làm sao để đo đạc chỉ số này đồng thời nâng hạng đánh giá của khách với sản phẩm, dịch vụ? Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 8 mô hình nghiên cứu […]
Hỗ trợ khách hàng
Việc thu hút khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ chính là phương án tốt nhất để giữ chân khách hàng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để nâng cao […]
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng là chìa khóa để thành công. Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin quý giá, từ đó cải thiện sản […]
Khám phá thêm