Khi khách hàng trở thành trung tâm, việc nghiên cứu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng được chú trọng. Vậy làm sao để đo đạc chỉ số này đồng thời nâng hạng đánh giá của khách với sản phẩm, dịch vụ? Cùng MISA AMIS tìm hiểu về 8 mô hình nghiên cứu […]
Chăm sóc khách hàng
Trong thời đại trải nghiệm khách hàng lên ngôi, việc đo lường mức độ dễ dàng khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. CES là gì? Customer Effort Score là gì mà ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ? […]
Chăm sóc khách hàng qua Zalo đang được rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp ưa chuộng. Tuy nhiên sử dụng Zalo như thế nào để chăm sóc khách hàng cho hiệu quả, tối ưu chi phí vẫn là một bài toán khó. Bài viết này MISA AMIS sẽ hướng dẫn chi tiết […]
Khám phá thêm