Thấu hiểu khách hàng
Những mẫu thu thập thông tin khách hàng là công cụ giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng doanh thu. Hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu thu thập thông tin khách hàng đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây. I. Mẫu thu […]
CDP là gì - Thumbnail
Năm 2025, CDP (Customer Data Platform) đang trở thành nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp thu thập, hợp nhất và kích hoạt dữ liệu khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm và tối ưu hiệu quả marketing. Thị trường CDP tăng trưởng hơn 30% mỗi năm, nhờ vào xu hướng AI, CDP dạng […]
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh, việc phân loại khách hàng là chìa khóa để doanh nghiệp bứt phá. Từ những khách hàng trung thành đến những người mua sắm ngẫu hứng, hiểu rõ từng nhóm khách hàng giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Vậy thì hãy cùng […]
Khách hàng là những người sẽ trực tiếp chi tiền cho các sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp, vì vậy hiểu rõ về họ là điều cần thiết. Nhưng chỉ hiểu thôi là chưa đủ, doanh nghiệp cần biết cách xây dựng một chân dung khách hàng cụ thể để ứng dụng vào […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng