Các chiến lược định giá sản phẩm mới quyết định sự tăng trưởng về doanh thu, giữ chân khách hàng và xây dựng danh tiếng của một thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu chiến lược giá cho sản phẩm mới trong marketing. I. Chiến lược giá là gì trong marketing? […]
Phương pháp bán hàng
Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng phát triển, doanh nghiệp đang ưu tiên áp dụng công nghệ để cải thiện hiệu suất hoạt động. Trong số các giải pháp được chú trọng, chatbot AI nổi bật nhờ khả năng phản hồi tức thì, tự động hóa tác vụ lặp lại và liên tục […]
Trong môi trường kinh doanh đòi hỏi sự linh hoạt và hiệu suất tối đa, việc tối ưu hóa quy trình bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu là ưu tiên hàng đầu của mọi lãnh đạo. Khai thác hiệu quả mối quan hệ giữa CRM và bán hàng không còn là tùy […]
Khám phá thêm