Run rate là một trong những khái niệm quen thuộc đối với nhiều nhà quản trị và là phương thức được sử dụng rộng rãi nhất đối với mọi doanh nghiệp, góp phần định hướng phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Vậy Run rate là gì và cần phải chú ý điều gì […]
Bán hàng
Annual recurring revenue và Monthly recurring revenue là 2 chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả của hoạt động kinh doanh cũng như sự phát triển của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định. Vậy MRR là gì? Tại sao doanh nghiệp cần quan tâm đến chỉ […]
Chiến lược phân phối quyết định sản phẩm của bạn có đến được tay khách hàng đúng lúc, đúng nơi hay không. Đây là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tối ưu chi phí và tăng trưởng bền vững. Nếu bạn đang chưa rõ nên chọn phân phối đại trà, […]
Khám phá thêm