Phần mềm Email Getresponse là gì? Các tính năng chính cần quan tâm

24/08/2025
631

Với sự phát triển của nền kinh tế 4.0, các giải pháp Email Marketing điển hình như phần mềm email Getresponse ngày càng được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ưu tiên sử dụng. Vậy phần mềm email marketing Getresponse là gì và liệu nó có phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam không? Cùng MISA tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Phần mềm Email Getresponse là gì?

Giống như tên gọi, Getresponse là phần mềm email marketing hàng đầu với nhều tính năng. Đây là phần mềm có mặt tại Ba Lan vào năm 1998 và phát triển ra toàn cầu. 

Hiện nay để phục vụ việc tự động hóa chăm sóc, Getresponse hoàn thiện mô hình và trở thành công cụ marketing all in one với các tính năng nổi bật như:

  • Tạo và gửi email: Thiết kế email kéo thả với hơn 200 mẫu có sẵn
  • Trợ lý viết AI: Hỗ trợ tạo nội dung email nhanh chóng, bao gồm tiêu đề và nội dung, dựa trên từ khóa và đối tượng mục tiêu.
  • Tự động hóa tiếp thị email theo thời gian/hành động
  • A/B Testing, tối ưu báo cáo, phân tích
  • Tích hợp các kênh tiếp thị khác: SMS, Webiste, các trang thương mại điện tử
Getresponse được biết tới là phần mềm gửi Email Marketing nổi tiếng trên toàn thế giới. (Nguồn: Getresponse)
Getresponse được biết tới là phần mềm gửi Email Marketing nổi tiếng trên toàn thế giới. (Nguồn: Getresponse)

Tại Việt Nam, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng phần mềm “make in Viet Nam” với các tính năng tương tự Getresponse đó là phần mềm email AMIS aiMarketing. Được đánh giá là công cụ ngon bổ rẻ và đặc biệt miễn phí gửi 2000 email đầu tiên.

Tìm hiểu và Dùng thử 2000 email miễn phí

II. Các tính năng chính của phần mềm Email Getresponse

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, triển khai cho hơn 350.000 doanh nghiệp, Getresponse đã phát triển hệ sinh thái cho doanh nghiệp. Riêng phần mềm Email Getresponse cũng đã nghiên cứu và cập nhật tính năng mới nhất. Cụ thể như sau:

1. Trình tạo và gửi email marketing.

Phần mềm email Getresponse cho phép người dùng tạo email kéo-thả dễ dàng thiết kế email mà không cần kỹ năng lập trình. Với hơn 200 mẫu email được thiết kế sẵn cho các mục tiêu chiến dịch khác nhau, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn có email chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Getresponse tích hợp trợ lý viết AI: Hỗ trợ tạo nội dung email nhanh chóng, bao gồm tiêu đề và nội dung, dựa trên từ khóa và đối tượng mục tiêu.

Kho template email đa dạng từ Getresponse
Kho template email đa dạng từ Getresponse

2. Marketing Automation

Với Marketing Automation của GetResponse, khách hàng sẽ sở hữu các quy trình làm việc mạnh mẽ để tương tác với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình trải nghiệm.

Một vài quy trình mẫu nổi bật của phần mềm email GetResponse có thể kể tới là chăm sóc những khách hàng đăng ký mới, đề xuất các sản phẩm phổ biến, nhắc nhở khách hàng về đơn hàng chưa thanh toán hay theo dõi, xếp hạng hành vi của người tiêu dùng trên trang Web, Landing Page và email để đưa ra chiến dịch Email Marketing tương ứng.

Ví dụ: Khi khách hàng đăng ký nhận bản tin từ một công ty du lịch, GetResponse sẽ tự động gửi một email cảm ơn và xác nhận đăng ký thành công. Sau đó, trong vòng vài ngày, một chuỗi email tiếp theo sẽ được gửi tự động, cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các tour du lịch phổ biến, gợi ý các điểm đến hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt.

Để hiểu về Marketing automation và cách xây dựng luồng chuẩn, mời anh/chị tải và đọc tài liệu miễn phí: 

3. Tính năng A/B testing

Phần mềm cho phép thử nghiệm chiến dịch, theo dõi, tối ưu chiến dịch thông qua tính năng:

  • A/B Testing: Thử nghiệm các phiên bản email khác nhau để xác định nội dung hiệu quả nhất.
  • Tối ưu hóa thời gian gửi: Sử dụng công cụ “Perfect Timing” và “Time Travel” để gửi email vào thời điểm tối ưu cho từng người nhận.
  • Phân tích hiệu suất: Theo dõi các chỉ số như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ hủy đăng ký để đánh giá hiệu quả chiến dịch.

Ví dụ: Một công ty bán hàng trực tuyến muốn thử nghiệm hai phiên bản email với tiêu đề khác nhau để xem tiêu đề nào tạo ra tỷ lệ mở cao hơn. Phiên bản A có tiêu đề “Mã giảm giá 30% cho đơn hàng tiếp theo!”, trong khi phiên bản B có tiêu đề “Giảm giá lớn cho khách hàng mới”. Sau khi phân tích kết quả A/B test, công ty sẽ chọn tiêu đề hiệu quả nhất để gửi cho toàn bộ danh sách.

AB testing email
A/B testing email trên phần mềm

4. Tính năng phân tích

Sau khi lên kế hoạch, thực thi một chiến lược Email Marketing, bước theo dõi phân tích hiệu suất và kết quả luôn là phần quan trọng nhất. Việc làm này không chỉ giúp các nhà lãnh đạo đánh giá được hiệu quả của chiến dịch tiếp thị mà còn cung cấp những thông tin quý giá về thói quen, nhu cầu và insight của nhóm khách hàng mục tiêu.

Vì vậy, phần mềm Getresponse cũng cung cấp cho người dung báo cáo tiếp thị kỹ thuật số, nơi mà các dữ liệu quan trọng được thu thập và phân tích một cách hoàn toàn tự động. Với định hướng phát triển trở thành một công cụ tiếp thị mạnh mẽ, Getresponse cung cấp tính năng:

  • Truy cập nhanh vào cơ sở dữ liệu khách hàng, thống kê chiến dịch và bảo đảm an toàn trên cùng một nền tảng
  • Luôn cập nhật các số liệu phù hợp một cách tự động và thông báo qua email cho người dùng
  • Tự động phân tích điểm mạnh điểm yếu của các chiến dịch để đưa ra các đề xuất cung cấp trải nghiệm quảng cáo tốt hơn, phù hợp hơn với khách hàng
  • Theo dõi báo cáo ở mọi lúc mọi nơi, trên cả thiết bị di động và Website của Getresponse.
Getresponse cũng cung cấp cho người dung báo cáo tiếp thị kỹ thuật số trên mọi nền tảng. (Nguồn:  Getresponse)
Getresponse cũng cung cấp cho người dung báo cáo tiếp thị kỹ thuật số trên mọi nền tảng. (Nguồn:  Getresponse)

Cụ thể, Getresponse sẽ cung cấp 3 loại báo cáo sau đây:

  • Báo cáo tiếp thị qua Email sẽ theo dõi nhiều thông tin chi tiết về chiến dịch Email Marketing, bao gồm tỉ lệ mở Email, nhấp vào liên kết. Đồng thời phân tích hiệu suất của các tin quảng cáo đưa ra nội dung mang về kết quả cao nhất.
  • Báo cáo dữ liệu chuyên sâu cho tất cả các hoạt động tiếp thị  mà doanh nghiệp thực hiện trên Getresponse. Trình báo cáo sẽ quan sát số liệu thống kê của danh sách khách hàng, kiểm tra tỷ lệ đăng ký trung bình theo ngày theo tháng, các phương thức đăng nhập và huỷ đăng ký, liệt kê các xu hướng xuất hiện trong quá trình phân tích. Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử, Getresponse sẽ báo cáo hiệu suất cửa hàng thông qua các dữ liệu về chỉ số thương mại điện tử như Lịch sử đặt hàng, giá trị đơn hàng trung bình, doanh thu và đề xuất sản phẩm bán chạy.
  • Báo cáo tùy chỉnh là  dạng báo cáo về các hoạt động khác của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ như trong quá trình thực hiện các bài kiểm tra A/B để tìm hiểu thị trường hay thử nghiệm nội dung quảng cáo. 

Cũng như nhiều trình báo cáo khác, Getresponse cũng cho phép người dùng xuất dữ liệu báo cáo dưới nhiều định dạng khác nhau như PDF, Microsoft Excel và csv.

5. Tích hợp AI và các công cụ hỗ trợ

Với mục đích tạo mail nhanh, tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp doanh nghiệp giải bài toán tối ưu thời gian và gia tăng hiệu suất, phần mềm email GetResponse phát triển thêm các tính năng AI bao gồm:

  • AI Email Generator: Tạo email hấp dẫn nhanh chóng và tối ưu hóa tỷ lệ mở và nhấp chuột.
  • AI Campaign Generator: Tạo trang đích, email chào mừng và bản tin để triển khai chiến dịch chuyên nghiệp trong vòng vài phút.
  • Trợ lý viết AI: Viết email dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với trợ lý viết tích hợp trực tiếp trong trình tạo email.

6. Tích hợp đa kênh và thương mại điện tử

Để mở rộng kênh marketing và remarketing chéo trên các nền tảng, phần mềm cho phép doanh nghiệp kết nối thêm các hệ thống gồm:

  • SMS Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp qua tin nhắn văn bản với các chiến dịch SMS tự động.
  • Web Push Notifications: Thu hút sự chú ý của người dùng khi họ duyệt web và đưa họ quay lại trang web của bạn.
  • Tích hợp Thương mại Điện tử: Tích hợp với các nền tảng như Shopify, WooCommerce để theo dõi doanh thu và tự động hóa chiến dịch bán hàn

Ví dụ: Một công ty bán lẻ online kết hợp tiếp thị qua SMS với chiến dịch email của mình. Khi khách hàng đăng ký nhận bản tin qua email, họ cũng được gửi một mã giảm giá qua SMS để khuyến khích hoàn tất đơn hàng. Điều này giúp tăng cơ hội mua hàng cho khách hàng.

Các đối tác thương mại điện tử của Getresponse - (Nguồn: Getresponse)

7. Các tính năng nâng cao khác

Getresponse dựa vào AI để cung cấp 2 tính năng mới là sáng tạo email quảng cáo và đề xuất sản phẩm cho sàn thương mại điện tử. 

7.1 Xây dựng Email bằng Chat GPT

Getresponse gọi đây là một cuộc cách mạng hoá, khi lần đầu tiên trình tạo email và tính năng soạn thảo tiêu đề quảng cáo được hỗ trợ bởi công nghệ GPT-3 của OpenAI. Điều này đồng nghĩa, là các nhà tiếp thị có thể rút ngắn thời gian sáng tạo nội dung quảng cáo email trong chưa đầy 1 phút. 

Quy trình sáng tạo một email bằng chat GPT trên trình công cụ của Getresponse bao gồm 4 bước.

  • Bước 1: Người dùng chỉ cần Nhập từ khóa hoặc cụm từ liên quan đến mục tiêu email của bạn. Đó có thể là giảm giá theo mùa, sản phẩm mới hoặc bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn thông báo cho người đăng ký của mình. 
  • Bước 2: chọn giọng điệu và văn phong phù hợp với nội dung muốn truyền đạt như nghiêm túc, thân thiện hay đầy năng lượng hào hứng.  Tại bước này, người dùng cũng có thể chọn lựa ngôn ngữ theo nhóm khách hàng hướng tới
  • Bước 3: Thiết lập bố cục, chọn màu sắc hoặc thêm hình ảnh và video
  • Bước 4: Kiểm tra lại mẫu email, chỉnh sửa theo nhu cầu và nhấn gửi

Để sử dụng tính năng này, người dùng cần đăng ký gói dịch vụ trả phí từ Getresponse. Với kỳ vọng sẽ giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tăng hiệu suất của email tiếp thị, Getresponse  kỳ vọng đây là công nghệ tiềm năng giúp hãng khẳng định tên tuổi trong các nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing trên toàn cầu.

7.2 Đề xuất AI cho tính năng thương mại điện tử

Cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm là một chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Sử dụng thuật toán để phân tích thói quen nhu cầu sở thích của người mua hàng thật ra đã được nhiều sang thương mại điện tử áp dụng từ rất lâu, nổi tiếng nhất là hai ông lớn trong ngành bán lẻ là Amazon và Walmart. 

Tuy nhiên, Getresponse đã kết hợp công nghệ đề xuất sản phẩm của AI với chiến dịch email marketing một cách hoàn toàn tự động. Cùng với việc loại bỏ phỏng đoán, người dùng tính năng này có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến tự học để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, điều hướng họ trong cửa hàng và phân tích lưu lượng truy cập và hành vi trong cửa hàng trực tuyến để đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn. 

Getresponse cũng hứa hẹn tính năng này có thể phù hợp với các loại đề xuất khác nhau cho tất cả các nhu cầu. Cụ thể:

  • Chuyển đổi đa hoá dựa trên AI: đề xuất với xác suất cao nhất để tạo ra chuyển đổi
  • Thuật toán đề xuất các sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất trong cùng một danh mục bán
  • Đề xuất những sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục
  • Đề xuất những sản phẩm bán chạy nhất trong cửa hàng
  • Đề xuất các sản phẩm dựa trên sự tương đồng về tên và mô tả
  • Cung cấp danh sách sản phẩm dựa trên lần ghé thăm trước của khách hàng
  • Sử dụng phân tích thống kê, AI gợi ý các sản phẩm mà các khách hàng có chung sở thích khác cũng quan tâm 
  • Các đề xuất dựa trên quy tắc như chỉ định quảng cáo một mặt hàng cụ thể. 

Nói tóm lại, giải pháp nâng cao này của Getresponse cho phép người dùng tận dụng tối đa kênh bán hàng trực tuyến, kết hợp với trí tuệ nhân tạo để tự động hóa việc bán hàng và tăng lợi nhuận doanh thu. 

III. Ưu nhược điểm của phần mềm email GetResponse

Phần mềm email GetResponse sở hữu nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên người dùng Việt cần cân nhắc thêm một số hạn chế nếu triển khai phần mềm này tại Việt Nam. Có thể tham khảo bảng sau:

Ưu điểm Nhược điểm
Tính năng tự động hóa mạnh mẽ: Giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc gửi email tự động theo chuỗi. Chi phí cao: Các gói dịch vụ của GetResponse có giá cao, từ 15-56$/ tháng cho 1000 liên hệ. Trong khi AMIS aiMarketing chỉ 2.900.000 VNĐ/ năm/ 60.000 liên hệ, miễn phí 2000 email. Dùng thử AMIS aiMarketing
Tích hợp đa kênh: Hỗ trợ SMS Marketing, Web Push Notifications, và tích hợp với các nền tảng thương mại điện tử. Giao diện và tính năng phức tạp: Cần thời gian để làm quen, đặc biệt với tính năng tự động hóa nâng cao.
Công cụ phân tích hiệu quả chiến dịch: Cung cấp A/B Testing và báo cáo chi tiết về tỷ lệ mở, nhấp chuột, v.v. Hỗ trợ tiếng Việt hạn chế: Các tài liệu và hỗ trợ khách hàng có thể chưa đầy đủ bằng tiếng Việt.
Tích hợp AI: AI Email Generator và AI Campaign Generator giúp tối ưu hóa chiến dịch nhanh chóng và hiệu quả. Yêu cầu kết nối internet ổn định: Vì là nền tảng đám mây, cần kết nối internet ổn định.

 

IV. Các gói đăng ký và giá thành

Phần mềm Getresponse cung cấp nhiều gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp với các tính năng và mức giá khác nhau. Dưới đây là một số gói đăng ký và giá thành của Getresponse:

1. Gói Free

Gói này phù hợp với các doanh nghiệp Start up hoặc những cá nhân tổ chức lần đầu muốn quảng bá thương hiệu của mình trên nền tảng online. Trải nghiệm gói dịch vụ này, người dùng sẽ nhận được tính năng tiếp thị qua Email cho 2500 tin/tháng, xây dựng trang web miễn phí với 5G băng thông, được tặng 1 tên miền, thiết lập trang đích để bán hàng quảng bá và có thể sử dụng toàn bộ biểu mẫu liên lạc và đăng ký do Getresponse cung cấp.  

Ngoài ra, Getresponse còn cung cấp chương trình thử nghiệm các tính năng cao cấp trong vòng 30 ngày miễn phí  để người dùng có thể trải nghiệm và quyết định xem có nên nâng cấp gói dịch vụ hay không.

2. Nhóm có trả phí 

Được chia thành nhiều gói nhỏ theo từng tiêu chí khác nhau để phù hợp với nhiều tệp khách hàng. Cụ thể theo tiêu chí thời gian người dùng có thể lựa chọn gói hàng tháng, gói 12 tháng hoặc 24 tháng. Xét về chức năng, Getresponse  lại chia các gói của mình thành 3 mục đích sử dụng khác nhau.

Getresponse thiết kế nhiều gói dịch vụ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  (Nguồn: Getresponse)
Getresponse thiết kế nhiều gói dịch vụ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  (Nguồn: Getresponse)

Gói Email Marketing ( gói Free Plus): có giá bắt đầu từ 15,58 đô la/tháng cho đăng ký 1.000 khách hàng. Ngoài các tính năng cơ bản như thiết kế email, tự động hóa Email Marketing, phân tích và báo cáo, gói này còn bao gồm các tính năng mới sắp ra mắt như trình tạo email được AI hỗ trợ,, tích hợp Landing Page và Website.

Gói Marketing Automation (Gói Email Marketing Plus): là một phiên bản nâng cấp hơn của gói Free Plus, Email Marketing Plus có giá khởi điểm từ 48,38 đô la/tháng cho đăng ký 1.000 khách hàng. Gói dịch vụ này bao gồm tất cả các tính năng của gói Basic và thêm nhiều tính năng mới như tự động hoá tiếp thị, tự động hoá theo sự kiện, thiết lập Webinar trên website, tạo phân khúc nâng cao, chấm điểm liên lạc hay tạo phễu bán hàng. 

Cuối cùng là gói Ecommerce Marketing. Đúng như tên gọi của nó gói dịch vụ này tích hợp những tính năng từ cơ bản tới nâng cao để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Gói này có giá bắt đầu từ 97.58 đô la/tháng cho đăng ký 1.000 khách hàng. Ngoài các tính năng của gói Plus, gói Professional còn bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ hơn như quản lý các chiến dịch Email Marketing phức tạp, tích hợp Salesforce, tạo mã khuyến mãi, đề xuất sản phẩm và tính năng kiểm tra A/B.

3. Gói Max 

Các gói dịch vụ được kể trên là những sản phẩm Getresponse cung cấp cho nhóm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ. Còn đối với các công ty quy mô vừa và lớn cần thì Getresponse có gói MAX. Đây là giải pháp dành cho những người dùng đòi hỏi cao về các tính năng tiếp thị nâng cao với số lượng khách hàng đăng ký lớn và dịch vụ hỗ trợ đáng tin cậy.  Giá của gói MAX được tùy chỉnh theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Các tính năng chủ đạo của gói MAX là: Dịch vụ hỗ trợ toàn diện, Địa chỉ IP chung, tiếp thị qua Email, tự động hoá tiếp thị, đề xuất sản phẩm với sự hỗ trợ của AI, tiếp thị qua SMS tới 1000 tin, Webinar trực tuyến tối đa 500 người tham dự, Xây dựng Landing Page, Pop-up trên Website và khả năng truy cập cho 10 người dùng 1 tài khoản.

Với bảng giá như trên, doanh nghiệp có thể đề xuất phương án dùng phần mềm email AMIS aiMarketing với các tính năng tương tự và giá mềm hơn nhiều:

Bảng giá chung ( chưa tính ưu đãi) của MISA AMIS aiMarketing
Bảng giá chung ( chưa tính ưu đãi) của MISA AMIS aiMarketing

Báo giá chi tiết kèm ưu đãi

IV. Getresponse liệu có phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam?

Phải đồng ý rằng GetResponse là một công cụ tích hợp email marketing và quảng cáo đa nhiệm được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Tuy nhiên, mặc dù cung cấp các tính năng đa dạng và linh hoạt để giúp doanh nghiệp kết nối và quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn trên không gian số; phần mềm gửi Email Marketing GetResponse vẫn mang một số hạn chế đang lưu ý.

  • Khách hàng chỉ có thể nhận hỗ trợ qua điện thoại nếu đăng ký phiên bản Max
  • Chưa có công cụ lọc email rác hoặc tương tác kém
  • Có giới hạn về các mẫu thiết kế, font chữ khi thiết lập e-newsletter hay landingpage.
  • Chức năng xây dựng kịch bản Marketing tự động khó hiểu
  • Chỉ tập trung mạnh vào khâu xây dựng phễu khách hàng lớn, chưa có nhiều giải pháp đề thuyết phục và hỗ trợ người mua hàng sau bán.
Tuy là một công cụ Email Marketing hiệu quả, nhưng Getresponse vẫn còn nhiều hạn chế. (Nguồn: Getresponse)
Tuy là một công cụ Email Marketing hiệu quả, nhưng Getresponse vẫn còn nhiều hạn chế. (Nguồn: Getresponse)

Tại thị trường Việt Nam, thành lập từ năm 1994, MISA – công ty cổ phần chuyên cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cũng cung cấp bộ giải pháp công nghệ toàn diện cho quản trị doanh nghiệp. Trong đó có phần mềm dành riêng cho bộ phận kinh doanh là AMIS aiMarketing và AMIS CRM. 

AMIS aiMarketing là giải pháp Marketing Automation toàn diện đáp ứng được những xu hướng marketing mới nhất hiện nay để giúp doanh nghiệp Việt Nam triển khai hoạt động marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí. So với phần mềm Getresponse, AMIS aiMarketing không chỉ đáp ứng được hầu hết các tính năng cơ bản mà còn có sở hữu nhiều ưu điểm như:

Dùng thử phần mềm email AMIS aiMarketing

  • AMIS aiMarketing cung cấp tính năng lọc email rác và mail tương tác kém và tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Cho phép tùy chỉnh thiết Email Marketing đa dạng theo chủ đề, tối ưu hoá cho ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Thiết kế kịch bản Marketing theo các bước mạch lạc dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các thao tác như kích hoạt kịch bản theo nhiều điều kiện khách hàng, phân chia luồng Marketing theo hành vi, tự động gửi email, sms
  • Quan trọng nhất, là với sự đồng bộ với phần mềm AMIS CRM, toàn bộ dữ liệu khách hàng sẽ được tự động cập nhật, lưu trữ và quản lý tập trung ở phần mềm, bảo mật với tính năng phân quyền. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp quan sát và theo dõi được hiệu suất của toàn bộ quá trình kinh doanh tại tất cả các khâu từ quảng bá, tiếp cận, chuyển đổi, thuyết phục và chăm sóc sau bán hàng. 

Nói tóm lại, để tối ưu hóa Email Marketing nói riêng và chiến dịch quảng cáo nói chung, các doanh nghiệp Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ phần mềm để lựa chọn. Nhu cầu sử dụng thực tế, thị trường phục vụ là quốc tế hay nội địa, các tính năng cần ưu tiên là một trong nhiều tiêu chí có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam đưa ra được lựa chọn đúng đắn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những phân tích chi tiết nhất về các tính năng của phần mềm Email Getresponse. Với những tính năng tiên tiến và linh hoạt, phần mềm Getresponse vẫn là một trong những giải pháp Email Marketing hàng đầu được nhiều doanh nghiệp trên thế giới sử dụng để nâng cao hiệu quả trong việc quản lý danh sách khách hàng, thiết kế các chiến dịch Email Marketing chuyên nghiệp và theo dõi kết quả đạt được. Đặc biệt, việc tích hợp các tính năng marketing tự động giúp đẩy mạnh hoạt động Marketing và tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc áp dụng phần mềm email Getresponse có phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối tượng khách hàng, ngành nghề và chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm hiểu và đánh giá các tính năng của phần mềm trước khi quyết định sử dụng là rất quan trọng.

Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cung ứng phần mềm tại thị trường Việt Nam, bộ công cụ aiMarketing của MISA hứa hẹn sẽ là một giải pháp hiệu quả thay thế giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững trong thời đại kinh tế số.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]
Hà Nguyễn
Tác giả
Trưởng phòng Inbound Marketing viện MIBI MISA