Trợ lý AI Agent: Chatbot AI trực page 24/7 tự động phản hồi khách hàng

09/07/2025
91

Trong thời đại số, phản hồi khách hàng nhanh chóng là “chìa khóa” để nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng lâu dài. Tuy nhiên, việc duy trì nhân sự trực page liên tục và xử lý thủ công từng tin nhắn khiến doanh nghiệp dễ bỏ sót và phản hồi chậm.

Với Chatbot AI trực page 24/7 trên AMIS CRM, tin nhắn của khách hàng từ fanpage Facebook và Zalo được tự động trả lời ngay lập tức, kể cả ngoài giờ hành chính giúp giảm tải công việc cho nhân viên và duy trì kết nối với khách hàng.

Mời anh/chị xem video giới thiệu dưới đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]