Trong mô hình kinh doanh phân phối, khi phát sinh vấn đề về hàng hóa hay đơn hàng, nhà phân phối/đại lý thường phải liên hệ với NVKD và mất thời gian chờ nhân viên tiếp nhận, xử lý yêu cầu.
Tính năng Gửi và tra cứu yêu cầu hỗ trợ trên Cổng thông tin của AMIS CRM giúp nhà phân phối/đại lý chủ động tạo yêu cầu hỗ trợ bất cứ lúc nào và theo dõi trạng thái xử lý trực tiếp trên hệ thống Cổng thông tin. Không chỉ mang lại sự chủ động và tiết kiệm thời gian cho đối tác phân phối, tính năng này còn giúp doanh nghiệp giảm tải công việc cho bộ phận NVKD, tối ưu quy trình hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm cộng tác.
Mời anh/chị xem video giới thiệu dưới đây.
Xem hướng dẫn sử dụng:
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]